ลืมไปแล้วหรอ เปิดสิ่งที่สงกรานต์ทำให้แอฟ ชาวเน็ตลั่น แมทจะไม่มีวันได้แน่นอน

สำหรับ ความสัมพันธ์ของคู่รัก แอฟ-สงกรานต์ ท้ายที่สุดก็ต้องจบลง โดยทั้งคู่ได้ตัดสินใจเซ็นใบหย่ากันเป็นที่เรียบร้อยไปแล้วนั้น หลังมีการเซ็นใบหย่าทำให้ทุกคนสงสัยว่าทำไมถึงต้องจบรักในครั้งนี้ด้วย ก็พยายามหาหลักฐานเหตุผลต่าง ๆ มาเชื่อมโยงเพื่อหาสาเหตุการจบชีวิตรักของ แอฟ-สงกรานต์ โดยโยงความสัมพันธ์ไปถึงนางเอกดังร่วมช่อง คือ แมท ภีรนีย์ ว่าเป็นมือที่ 3 ที่ทำให้ความสัมพันธ์ของ แอฟ-สงกรานต์ ต้องจบลง
ซึ่งเราก็ไม่สามารถรู้ได้ว่า แมท เป็นมือที่ 3 จริงหรือไม่ จนทำให้กระแสวิพากษ์วิจารณ์มีมากขึ้น ในที่สุด สงกรานต์ ก็ได้ออกมาเคลียร์ให้สัมภาษณ์กับเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมด และเปิดใจกับสื่อตรง ๆ ว่ากำลังคบหาดูใจกับนางเอกสาว แมท ภีรนีย์ อยู่ตอนนี้ หลังจากนั้นทำให้ แมท ถูกโจมตีอย่างหนักที่โกหกกับคนทั้งประเทศว่า ไม่เคยรู้จักกับ สงกรานต์ และในวันที่ 7 พ.ย. 61 แมท ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับความจริงทั้งหมด ซึ่งเธอเองก็เปิดใจว่ากำลังคบหากับ สงการนต์ อยู่จริง
แมทโพสต์เองนักเลงพอ
จนล่าสุดนั้น แมท เธอได้ออกมาประกาศผ่านไอจี ด้วยการลงรูปคู่สงกรานต์ จนทำให้มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเม้นท์ในภาพดังกล่าว ถึงหลักหมื่นครั้ง และมีหนึ่งคอมเม้นท์ที่ถามสงกรานต์ว่า ลืมแล้วหรอสิ่งที่เคยทำให้แอฟ ทำทุกอย่างเพื่อมัดใจแอฟ
คอมเม้นท์ชาวเน็ต
วันแต่งงาน
ทำทุกอย่างเพื่อชนะใจผู้หญิงที่แสนดีคนหนึ่ง

Comments

Popular posts from this blog

24 Facts About Dating Cambodian Girls You Must Know

ส่งใจรัวๆ รพ.สิชล เคสผ่าตัดด่วน ท่ามกลางพายุ ปาบึก คลั่งกำลังโหมขึ้นฝั่ง ไฟดับต้องใช้ไฟสำรอง ทุกวินาที คือชีวิต